Thứ năm, 28/03/2024, 15:43 GMT+7.
Người phụ nữ có gương mặt xấu “không đỡ nổi”

Một phụ nữ từng nhiều lần vô địch cuộc thi làm mặt xấu đã chính thức được sách kỷ lục Guinness công nhận là người phụ nữ có gương mặt xấu xí nhất hành tinh.

 

Gương mặt xấu nổi tiếng của bà Anne Woods.
 
Bà Anne Woods, 62 tuổi, từng 27 lần giành chiến thắng trong cuộc thi làm mặt xấu tại hội chợ Egremont Crab ở Cumbria, Anh. Khi làm mặt xấu, gương mặt bà Woods trở nên ngắn tũn, đôi mắt nhìn trừng trừng, miệng bị móm và mặt đầy những nếp nhăn.
 
Tuy nhiên, bà Woods không được nhắc tới trong cuốn sách nổi tiếng thế giới, mặc dù Guinness đã ghi danh Tommy Mattinson là người đàn ông có gương mặt xấu nhất
quả đất ở hạng mục dành cho nam sau 11 lần chiến thắng.

Nhưng lời thỉnh cầu hồi tháng 9 của bà Woods đã được Guinness chấp nhận và giờ đây bà sẽ có tên trong cuốn sách nổi tiếng ở hạng mục người phụ nữ có thể tạo ra gương mặt xấu nhất.
 
 
Bà Woods khi không... xấu.

Trong cuộc thi làm mặt xấu, những người tham dự phải thực hiện các động tác trên khuôn mặt sao cho biến thành gương mặt họ thành xấu nhất trong khi đầu đội một vòng ngựa. Cuộc thi - diễn ra tại Egremont, Cumbria thuộc miền trung nước Anh - được cho là có nguồn gốc từ thế kỷ 13.

Bà Woods nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chấp nhận. Tôi đang chuyện về hưu nhưng tôi biết đó là điều tôi thích. Tôi sẽ vẫn tham gia cuộc thi năm tới”.

Bà Woods bắt đầu tham gia cuộc thi làm mặt xấu năm 30 tuổi sau khi 2 người em trai tự ý đăng ký tên bà. Woods đã chiến thắng và 33 năm sau đó bà vẫn giữ gương mặt nổi tiếng.
 
Tommy Mattinson là người đàn ông có khả năng tạo gương mặt xấu nhất quả đất ở hạng mục dành cho nam.

Bà Woods cho hay bà chỉ một lần không tham dự vì khi đó đang mang thai tháng cuối.

Sau năm đó, bà Woods đã trở lại sân khấu để giành lại danh hiệu.

Nguồn: Dantri
Các tin khác