Thứ sáu, 29/03/2024, 01:25 GMT+7.
Quẻ dịch của pháp yếu

Quẻ Địa Trạch Lâm ngũ hành thộc khôn thổ, là quẻ rất tốt , những hào dương đang từ từ đẩy những hào âm đi, cũng như cái tốt đẹp đang lấn dần những chướng ngại, sự thành công sẽ đến nhưng không đến một lần mà đến từ từ. tốt ít thành tốt nhiều, thành công chưa cao sẽ đi lên cao, tiền tài ít rồi sẽ ngày càng nhiều hơn.v.v...

Đi sâu vào mục đích bài này là giúp cho chị em phụ nữ (một ít nam giới) có xài mỹ phẩm nhưng không hợp với làn da của mình, hoặc có những biểu hiện không bình thường, mà không nỡ bỏ sản phẩm của mình đang xài.

Rất nhiều trường hợp chị em sử dụng son môi, dầu gội, kem dưỡng da, nước hoa, có những biểu hiện không phù hợp với mình như: bị ngứa, bị đỏ da, hoặc nghe thấy khó chịu, vì tiếc rẻ sản phẩm mới mua của một nước tiên tiến giá tiền khá cao.

Các bạn yên tâm có quẻ dịch Địa trạch  lâm giúp bạn xài hết sản phẩm đã mua một cách tốt đẹp, bạn chỉ cần vẻ quẻ ĐTL vào miếng giấy trắng dán vào nắp lọ mỹ phẩm là được rồi.

Đây là biện pháp tạm thời, bạn nhớ lần sau đổi lại sản phẩm khác phù hợp với mình hơn nhé, chúc bạn thực hiện thành công.

Nguồn: Sưu tầm
Các tin khác