Thứ sáu, 29/03/2024, 20:47 GMT+7.
Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

a.Vận hạn cuộc đời:
Tuổi nhâm Tý được can chi bình hòa Tuy rằng lúc nhỏ có ít gian nan cực khổ , một số việc không hài lòng bạn, nhưng qua 38 tuổi trở đi cuộc đời bạn tương đối suông sẻ, vì tính của bạn rất sáng học giỏi được bạn bè và người thân yêu mến.

b. Công danh sự nghiệp:
bạn tính toán rất giỏi và tương đối chính xác với công việc cho nên con đường công danh của bạn lên rất mau, thường đứng đầu trong nhóm bạn và sau này trong công việc cũng làm trưởng ở một cơ quan hay đơn vị , một nhóm hay một tổ. Từ chỗ tính toán nhiều và giỏi cho nên đôi lúc làm cho người chung quanh không hài lòng thậm chí lo sợ , từ đó ảnh hưởng đến con đường công danh của mình, cho nên sau này ở mức khá tốt chứ không lên cao tột đỉnh được.

c. Tình cảm gia đình:
Con đường tình cảm của bạn lúc đầu luôn gặp nhiều sống gió, không được yên ổn thường lao tâm khỗ trí cộng thêm một ít đau khổ về tình, sau 40 tuổi có tốt hơn gia đình yên ổn hơn . Những bạn thuận sanh vào những tháng 9, tháng 10 thì lúc đầu cũng có một ít biến cố nhưng về sau có được cuộc sống hôn nhân tươi đẹp, con ngoan vợ hiền gia đình hạnh phúc.

d.Trong năm 2008:
Tuổi Nhâm Tý năm nay gặp một năm tương đối tốt , tài lộc tăng, nhà cửa sung túc an khang, tâm hồn thoải mái, chỉ có cái là hay đi đây đi đó nhiều. Tháng 7, 8, 10, ba tháng náy bạn rất tốt mọi việc nên làm, cẩn thận tháng 2 và tháng 5 trong công việc và đi đứng. (tuy tốt nhưng phải đề phòng cái xấu, vì trong tốt có xấu nếu như chủ quan thì vận xấu kéo đến ngay)

Nguồn: Thongtri.com

AbXrBIsK

That's a smart answer to a ticrky question   08-06-2012-01.00

( Saeed )

Các tin khác