Thứ sáu, 29/03/2024, 15:32 GMT+7.
CÁCH DUY TRÌ HÔN NHÂN VÀ HẠNH PHÚC

 
 

Nhiều người tin rằng, để cho người yêu tiến đến hôn nhân, hay đơn  giản là chấp nhận bạn, thì ngoài việc đặt pha lê ở góc Tây Nam, bạn phải tăng  cường năng lượng cho pha lê bằng cách chiếu  đèn sáng ở đó.

 Bạn có thể treo đèn chùm pha lê ở góc Tây Nam  của phòng ngủ và bật đèn sáng ít nhất ba tiếng  mỗi đêm. Không cần  thiết phải dùng ánh sáng quá  mạnh. Ví dụ, ánh sáng của đèn halogen và đèn chiếu quá mạnh, không tốt về mặt phong thủy.

 

Hóa giải năng lượng ở góc Tây Nam

Trong phong thủy, xây toilet ở góc Tây Nam của ngôi nhà có thể tiêu hủy các cơ hội hôn nhân của các thành viên đến  tuổi lập gia đình  sống trong đó. Vì vậy, nếu có thể bạn nên chuyển toilet này thành nhà kho. Còn không,bạn nên treo chuông gió gồm năm thanh gỗ sơn  đen hoặc nâu để kiềm chế năng  lượng xấu do toilet phát ra. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cách khác để hóa giải tác dụng xấu của hướng Tây Nam là treo một tâm gương ở cửa toilet.

 

Duy trì hạnh phúc hôn nhân
Để nuôi dưỡng hạnh phúc hôn nhân của mình,bạn có thể đặt vài viên đá cuội ở góc Tây Nam của khu vườn. Trên đá có sơn  biểu tượng Song Hỷ màu đỏ, hoặc cột một sợi dây đỏ quanh hòn đá  để  kích hoạt năng lượng sẵn có của nó lưu thông tốt đẹp.

 

 

Nguồn: Feng shui for success

tran thi thanh nga

  24-09-2015-16.14

( )

Các tin khác