> Thông tin phong thủy
Thứ năm, 28/03/2024, 21:41 GMT+7.

 

Trên đây tôi đã truyền thụ cho các bạn một tuyệt chiêu cực  kỳ hay trong Phong Thủy, nhưng phải đổi bằng kinh nghiệm quý báo qua hơn 10 năm mới có được. thật là kỳ diệu, bản thân tôi cũng khó mà tin.
\V

 

I – MỤC ĐÍCH VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC XÁC ĐỊNH TÂM NHÀ - ĐẤT TRONG PHONG THỦY.

I - 1. Tầm quan trọng của việc định tâm đất trong phong thủy

Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương đã xác định yếu tố thực tiễn và khách quan của phương pháp ứng dụng trong phong thủy chính là sự tương tác. Sự nắm bắt.
Các thầy phong thủy thường nói: “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài” Chúng ta đang nói về phong thủy phát tài, không thể không nói đến thủy, trong các học thuyết về phong thủy, muốn phú quý, phải bắt đầu từ “thủy pháp”,.

Một trong những bí quyết xem phong thủy đó là phải quan sát, xem xét từ bên ngoài ngôi nhà!

Quan sát từ bên ngoài ngôi nhà?

Đúng! “ ngoài nhà”, chứ không phải “ trong nhà”!

Tại sao lại như vậy?

.
Cùng với Nhà trắng, Lầu năm góc là một trong những tòa nhà quan trọng bậc nhất của nước Mỹ. Tòa nhà đồ sộ được thiết kế theo hình ngũ giác này chính là nơi đặt cơ quan đầu não của Bộ Quốc phòng Mỹ, cơ quan quyết định mọi vấn đề liên quan đến an ninh và quân sự quốc gia. Trong nhiều trường hợp, .
Trong Lục thập hoa giáp của Âm lịch có những năm liên quan tới Rồng là: Canh Thìn ( nằm cung Chấn, thuộc hành Mộc).

Các doanh nghiệp nhóm “hành kim” sẽ có một năm kinh doanh thuận lợi, kết quả lợi nhuận tốt. Điều này cũng có nghĩa các nhà đầu tư có thể kiếm được nhiều tiền từ vàng hoặc bạc

.
Một số hình ảnh Thiện Tâm cùng bạn bè về nguồn thăm Đạo sĩ Ba Lưới, Đạo sĩ còn lại già nhất vùng Thất Sơn Bảy núi, năm nay vừa tròn 100 niên kỷ,.
Các luận đoán Phi Tinh trên đây chỉ đơn thuần căn cứ theo quan hệ Lưu Niên Phi Tinh (Hằng năm) với các Cung Vị để luận đoán, cho nên nó hoàn toàn mang tính chung (Khá chính xác). Riêng để luận đoán cụ thể cho từng nhà thì cần phối hợp với Tinh Bàn của nhà đó cộng thêm với địa hình cụ thể...Song chỉ cần án chiếu .

Sao Văn Khúc Tinh, gia đạo phú quý, hình kim cuộn cánh, tiền tài đầy nhà.

Hỏa trạch hình kim không nên cư trú, vợ chồng trong nhà sẽ bị tàn tật, chết sớm, Thủy trạch hình Kim,.
Phong thủy có thể mang lại hạnh phúc cho cuộc sống con người, đặc biệt là giúp những cặp vợ chồng muốn có con nhưng gặp khó khăn trong việc thụ thai. Ở đây, chúng ta không bàn đến những.
Các tin khác